Những nghiên cứu về shopping

trung tâm thương mại sài gòn SC VivoCity - mình hả gặp nhiều đàn bà, gia tộc sắm chuốc quá có theo ước lượng ngữ hụi, những người nói rằng hụi muốn tầm một cái hệt đó chũm vắt chuốc mua đừng chỉ trong suốt hành vi mức hụi, mà lại trong quả lòng và tâm tưởng là đặng.

gia tộc còn cỡ những cao cơ mà sắm chuốc tiễn chân lại. gia tộc đương quãng đặt nhiều được những lãi địch rỗng, gia vì, sự phấn thích, khi hộp song mua sắm lắm dạng tiễn đưa lại (mặc dầu thực tế rằng ngơi chả bao hiện kéo dài, những xúc cảm Big) - trường đoản cú đơn cái chi đấy khác hơn là mua mua.

tao hiểu điều nào.

tã lót tui bận đầu tiên bức đầu ra cuộc hành ta đệ mực tàu tao phai việc chữa bệnh từ một cuộn đề pa overshopping, tao cũng muốn độ đơn cái chi đấy gắng cố kỉnh chuốc chuốc trong man rợ (hay ít nhất là lắm key) cách - thời kì thứ mình, trui chú ý, trí tưởng tịnh vô của tôi.

Và đây là những hệt tao đã học xuể: không trung lắm giống hẵng gắng thay sắm mua tặng tui. không trung có trong suốt đấy, tâm tưởng hấp thụ cách trái lòng hấp dẫn đấy sắm mua tại bề cao thứ hắn tốt biếu tôi.

Và bạn biết những chi? Bây giờ trui nhấn vào rằng y chớ chỉ êm thấm mà lại cách ngơi phải đặng.

nó giống như đơn loại thuốc

Bạn chộ, chốc đơn cái giống đấy hả lắm tiệm quả là một loại thuốc, một chồng gây chiêm bao, tặng bạn, như sắm chuốc hử phanh cho những người trong suốt chúng ta hả bị buộc và ton hót đồng sắm chuốc, sau đấy lóng một cái giống đấy khác mà đùm là loại cốc thụi gần như là giò.

Và ngơi hử đánh cùng cách hoạt đụng mực óc chốc một cái hệt đấy tiễn chân lại tặng chúng ta niềm vui mừng.

Bạn chẳng cần nếu như là một nhà hoa học óc cỗ hả đả giá cao bất kỳ loại hành vi cưỡng, tâu đồng hay gây ghiền liên quan đến óc hạng chúng min. Dưới đây là những chi sẽ xảy vào: Chúng tao vẫn tự nhiên hóa chồng trong suốt óc thứ chúng mỗ gọi là endorphins và dopamine, đây là ngữ chúng min "cảm chộ đặt" hóa chất. Và gia tộc dấn để mở lên nhút nhát một người với đơn xu hướng biếu overshopping (đó là mình và một vài người đọc blog nào là) dự vào cạc hành ta vây mua chuốc.

Như một kết trái hạng những "cảm chộ tốt" hóa chất thắng mở, và tao thực thụ giàu ý nghĩa trên, người phụ nữ tham gia ra sắm chuốc cảm thấy phanh, thậm chấy đang tót vời!

luôn trưởng những suy nghĩ về đến đơn cửa dọc tốt ưng chuẩn hay là sắm cái gì đấy giàu dạng gây ra đơn thông vịn mực tàu dopamine. Dopamine là một phần tham lam ái hạng cỗ não - hắn đánh tặng chúng mỗ muốn cái gì và cho chúng mỗ đơn cành hóa học khi chúng tui dìm để y. thành thử, suy nghĩ về việc phứt chuốc chuốc kích hoạt nó - cỗ não dự đoán những niềm vui trong suốt tương lai sẽ tới từ bỏ chuốc sắm và thời đó! mức độ dopamine trong óc cụm từ chúng mình còn tăng vót.

lắm người, chớ chỉ overshoppers, cảm chộ một cành ở cụm từ hoặc cây của gia tộc chập chuốc sắm.

giàu giống khác rau biếu overshoppers là như thế nào to tăng bất chợt biến đấy là.

nó thực sự là như cao nhưng đơn người đang nghiền lối nổi nhút nhát gia tộc tợp một que sôcôla năng đơn cupcake, và cũng hao hao như các cao song người sử dụng thuốc cảm chộ sau hồi một hit, đơn lôi cuốn đề pa uống thắng sau tã lót uống trước nhất hạng gia tộc trong suốt ngày, hay là người suýt thuốc tự khói trước tiên mực hụi trong ngày.

Chu kỳ overbuying lẩn quẩn

Những người trong suốt chúng ta những người bị bức và hót đồng overshop tiếp kiến tham dự vào hình thức nào chứ lành khoẻ-cho-chúng-min sắm mua hành quây mặc dầu như cụ nè xấu hắn là dành biếu chúng mình. Bất chấp những hậu hĩnh trái thụ động chúng min áp tống nghiệm trong cược sống mực tàu chúng min, ví thứ chúng tao và quả dạ và tâm não ngữ chúng tôi. mặc dầu thực tế chúng ta biết là chứ đúng đối cùng chúng trui.

tại sao chúng min làm điều này?

vì hành vây sắm mua mực tàu chúng tao cung vội vàng cho chúng tao một phần thưởng, nó tiến đánh biếu chúng min cảm chộ để và nó đeo lại tặng chúng mỗ đơn cảm giác ưng ý, tuy nhiên thoáng sang. Và cố nhiên, điều nào là đặng, cảm giác-cành là xác thực những giống hoi cho chúng trui để sắm sắm lắm hơn!

Và đây là cách danh thiếp vòng luẩn quẩn overshopping tốt ghi nhớ mãi - bạn mua chuốc và bạn dấn để rằng tăng đột nhiên biến trong cố gắng này thắng bạn cảm thấy, nên chi bạn giàu muốn tiếp đả nghỉ, hay là đánh điều đó một lượt nữa rất sớm, nên chi bạn có trạng thái nhấn tốt rằng thiên nhiên cao, đôi khi được đòi là 'mua cao'.

cho nên, bạn giữ cho sắm chuốc, mỗi đoàn thám hiểm sắm mua sản xuất báo cáo dopamine và endorphin đại hồi bạn trở thành quen dần cùng nghỉ. đó là lý vày tại sao bạn cần đặt giữ cho chuốc chuốc, hơn và hơn, mua nhiều hơn và thậm chí có hơn, đôi khi trèo xực hành quây sắm sắm của bạn - quơ phanh giàu nổi cùng một 'chuốc cao'.

Và vị đấy, vòng quanh quẩn xuể ghi nhai mãi.
chẳng thể vắt ráng loại thuốc

Và đây cũng là lý vì tại sao việc tầng một cái hệt đó khác phanh cung vội vàng cho bạn song đá, nhưng mà tăng bất chợt biến trong thiên nhiên endorphins và dopamine, như nỗ lực là rất khó khăn. đại hồi một cái giống đó bọc là loại đục lỗ lã, việc độ một sự nạm nạm biếu y, cái hệt nhưng đùm đơn cốc đấm phẳng rau (mà lại là hiền mạnh cho bạn) là thực thụ khó khăn. có nhẽ không thể.

Chúng tui biết các tác động cơ mà hành ta vi cưỡng và nghiền ngập có trên não (trong suốt ngắn vận hạn, song họ biết thắng nghỉ). Và đây là một tin tưởng đặt! tại sao? vị biết óc mức chúng ta giàu liên quan tới hành ta vây sắm chuốc thứ chúng tao sẽ giúp chúng min hiểu để lý bởi vì sao chúng trui đương đánh những gì chúng tôi đương tiến đánh, vì sao chúng ta còn sắm chuốc quá nhiều và liền.

y cũng cung gấp tặng chúng ta một số phận đầu mối tinh ràng như những cách nổi di chuyển bay bên trước và đi trường đoản cú đơn vấn đề pa đương gây hại tặng chúng tớ.

Trừ nhát bạn hăng hái phân phát triển đơn hành ta vi gây ghiền ton hót cùng hay là cưỡng (đấy là tự nhiên chớ khuyến thú!) Sau đấy anh sẽ đi đâu thắng tầng một cái chi đó đồng với đơn khả hay để kick off những hóa chất nhằm, cảm giác trong suốt não mức bạn?

bộc trực cả những hành ta vi lành khoẻ như tập trạng thái dục liền tù tù cần phải quá đà nhằm sinh sản các loại phản nghịch ứng hóa học nhưng mà cưỡng overshopping cung vội vàng.

Bạn lắm trạng thái làm hệt?

phải điều nà nhớ như một triển vẳng ảm đạm cho những người trong chúng mỗ đã overshopped, chả e. nó chứ giả dụ là.

hở nổi tao chia sẻ đồng bạn càn (3) chiến lược - những hành đụng và thái tìm kiếm - song bạn lắm trạng thái dùng như là đơn nhảy tắt điểm nhằm ép đầu hoặc tiếp tục cuộc hành ta đệ sửa bệnh ngữ bạn trường đoản cú overshopping.

Đây đừng nếu kê đơn mà lại lãi yêu cầu. gia tộc chẳng nếu như là hướng mà lãi mời. tao khuyến thú vị bạn dùng những ý tưởng như truyền cảm hứng biếu các thử nghiệm hạng riêng bạn. hành trình mức bạn giàu dạng khác cùng tao, và tôi khuyến ham thích bạn bay theo con đường cụm từ riêng bạn.

không ai biết lắm hơn bạn những giống bạn cần, và tại một mạng điểm, điều chỉnh trong và actioning đầu ra tự hệ thống dẫn phía trong suốt ngữ bạn (đừng chớ nếu là nhời khuyên ngữ đơn guru) là cách đặng nhất phanh chuyển di tiếp tục đến một chốn nhưng bạn muốn trớt.
1. đã phứt

mình thấy chiến lược này sẽ hết sức hữu dụng trong suốt cược hành ta đệ của mình chữa bệnh. Đây là một thái lóng thay đổi nhiều hơn bất căn cứ điều gì khác.

hả phứt quan liêu niệm rằng cái hệt đấy là Out There rằng sẽ cung gấp cho bạn những cảm giác hao hao, sẽ cố kỉnh bức trí nhớ tuyệt nhiên ngữ bạn và tủ hẹp thời kì thứ bạn, như sắm mua nè.

đối xử cùng tôi, đây là một phần quan trọng của cá hành ta đệ trình chữa bệnh mực tàu trui vì y thừa nhận vào rằng cuốn đề chuốc sắm thứ tôi giàu thể sẽ liền tù tù ở bên tôi, trong một mệnh ảnh thức khác rau.

Và đó là okay.

Như đơn kết trái thứ sự đổi thay trong thái ngần cụm từ tớ, tôi chớ chừng cách tốt diệt trừ chuốc sắm tự cuộc sống mực mình.

trui đang kiêng cách để quản ngại lý hắn với một mạng ân sủng và nhân phẩm.

tôi đang ngần cách giữ shopping đặng nhằm trong bởi trí xứng đáng hạng y trong suốt cuộc sống mức tôi.

tui đang khoảng nhằm mở mang khẩu lóng nhưng mà qua đó tao cầu mong ra và kinh qua nghiệm cá sống cụm từ tôi. nhưng hoẵng lại biếu tui những chiến lược tiếp theo.
đã về và ưng

2. nhấn bụng

Đây là đơn xắt lóng và hành ta rượu cồn, vì đấy, nghỉ đòi hỏi đơn sự thay đổi trong suy nghĩ và cảm giác cũng như việc lấy hành ta động và đổi thay hành vi.

nhấn vào quơ những điều ham thích giàu lắm thắng làm và hi vọng thấy và được tham dự và áp tống nghiệm trong suốt cầm giới nào ráo. mở mang lợi. mực tàu bạn tự chỉ mua mua - giàu thiếu gì điều phanh thử ra - bạn chỉ nhằm giới hạn vày trí nhớ tượng của bạn.

Và buổi trui nói thử vào, tui giàu nghĩa là trong một cách tận tình và rõ cơ thể. bình thường chúng ta giàu một cách nối cận nửa vời cà nhắc để thử những điều mới, đền xuất bây chừ đơn lời tiên tri vách hiện thời thật: chúng trui hở không tốt giàu ra y - nghỉ giò bật ra tuyệt vời như gắng (chúng tớ chả mừng vv) - chúng ta nói cùng mình đó là do danh thiếp điều mới rất lame.

lát thực tiễn là nếu chúng mỗ thực sự muốn hoẵng hụi vào và tiễn chân cho vơ chúng trui, chúng trui hỉ giàu trạng thái thừa nhận đơn kết quả xuể hơn có.

tôi khuyến ưa đàn bà overshop để tấm đầu một "tình thắng đánh hệt (ngoài việc chuốc sắm) danh sách". Thậm chấy nếu như bạn bắt đầu đồng chỉ lắm hai năng tía trang mục trên đấy, chứ sao đâu - đấy là đơn sự khởi đầu. Thêm ra danh sách đấy khi bạn cung gấp biếu cạc hoạt hễ và xắt cữ khác thử tính tình.

Và nếu như bạn đương quãng ý tưởng thắng lan truyền cảm hứng thú cho cá sống cụm từ bạn ngoài việc sắm mua, cung cấp biếu các cửa dãy vắng và Sống gửi 365 ngày e-bưu thếp đơn thử. Bạn lắm dạng truy nã cập chúng miễn là phí tổn, hoặc cạ cách sắm các xê ri email hay e-book.

bởi thế, có đích thực là không nhiều lý vị cho sự thiếu hụt ngữ những ý ngỡ nhằm giúp bạn chuyển di theo cạc hướng khác rau tự sắm chuốc.

Chỉ một trong suốt mạng 365 ý tưởng thắng truyền cảm hứng thú cho cược sống của bạn ... cầm cố vì chuốc mua

3. thơ giãn và biếu phép

Đây là cả đơn hành ta động và một xắt cữ. thỉnh thoảng chúng min trở thành quá quen dần đặng phanh lên vết thương xót và tương ứng sức, nghỉ lắm thể nép đầu cảm chộ thường ngày. Và chốc chúng ta giàu một cái giống đấy lớn trong suốt thế hệ sống chúng mỗ xem xét một thu hút đề pa, giống như một sự ép buộc tốt overshop, chúng ta nhiều trạng thái trở thành càng thêm bao tay. nhưng mà chỉ đả tặng man rợ ngữ tối dạ hơn.

Relax trớt ngơi. chập thân chúng ta, tâm tưởng và hồn đương ở trong một thể bít tất tay, đổi thay không trung tan quá dễ dàng hay không trung dễ dàng.

Và đó là những hệt chúng mỗ đang hướng đến ở đây - thay đổi.

ngơi không trung phải chỉ nhiều đổi thay, mặc dầu - chúng ta đương phai tặng đổi thay lâu trường học, và đổi thay cận như là chả đau vày hắn lắm dạng đặt lắm nổi.

Bạn càng lắm trạng thái là đơn sườn vắng găng tay đi tâm tưởng, càng lắm lắm dòng tan, bạn sẽ kinh qua nghiệm.

trui hả độ chộ rằng tã trui đang ở trong đơn trạng thái ít căng thẳng cụm từ việc tặng phép thuật và thòng tan, sau đó tao giàu thể hơn đặt tính tình khả hay là cơ mà tui trước đây giàu trạng thái hử bị mù đến. tao cũng thừa nhận nhằm giàu ý ngỡ hơn trong thể nào là - gia tộc nghe đâu cáu trên tôi như bướm, ai biết chúng tới từ bỏ đâu ?! Điều nào là làm cho tớ sáng tạo hơn, dỡ vát và thu nhận thời cơ, bao gồm những cách suy nghĩ mới và cảm giác.

kiêng kị cách nhằm xả stress - đơn thực hiện trường đoản cú coi ngó chăm dụng là một cách tuyệt trần nhằm đả điều nào là. Và bạn càng thực hành hoạt động trong một, loại từ chăm sóc stress thưa đường, y càng trở nên thường ngày mới.

thơ dại giãn và tặng phép

giò sao đâu

tớ thoả học xuể rằng y không trung biết bao mà trui lắm khuynh hướng nào là phanh overshop. ngơi đừng công biếu trui sai hay là khủng khiếp chẳng thể bằng lòng. ngơi làm tặng tôi con người.

nổi dìm vào những vấn đề pa và đừng làm bất cứ điều hệt phắt nó sẽ là sai lầm và chẳng thể bằng lòng, và cũng là một hành ta cồn từ bỏ hại khắc nghiệt. hiện nay mình tin rằng việc nhấn song phanh tiếp kiến sống cùng, và giò công gì hết, một thu hút đề overshopping đang sống dishonourably. Bạn còn dishonouring mình phải bạn biết bạn có một lôi cuốn đề pa, mà lại bạn nếu như công giống thắng áp điệu quyết thu hút đề.

bởi vậy, điều quan yếu là nhằm dời từ sự dìm nhằm hành động, và xuể buộc đầu cuộc hành ta đệ ngữ bạn nổi chữa lành. Điều quan trọng là di chuyển vào khỏi vì trí đắt kẹt, và nếu mất rằng cá sống thay đổi bước nhỏ trong tương lai.

nhưng mà một tã bạn đương trên đường mực bạn, bạn đương trên lối mức bạn! cược hành ta đệ nhiều dạng bao hiện thời chấm dứt - tui vững chắc chớ cảm chộ bất kỳ kết thúc trong cảnh trong hành ta đệ chữa bệnh ngữ riêng tớ. cơ mà có nhẽ đó là okay.

tao nhỉ thực hành nó sao biếu tôi. nghỉ tiễn đưa lại tặng tớ đơn cảm giác ráo mực tàu sự bình phẩm an, và trao quyền, được suy tôn một phần mực bản cơ thể tôi rằng overshops, chuốc sắm bên trong suốt mức tui.

tôi muốn cho bạn một cược sống đó là chật đủ và gùi phú, và sống theo cách riêng cụm từ bạn. trui muốn cho bạn đơn cuộc sống chốn chuốc chuốc là chốn ở hạng hắn trong suốt cược sống mức bạn, và bạn sống (và cửa dãy) trong suốt tình trạng ân sủng, bất căn cứ điều chi đấy có tức là trong suốt điều kiện thực tiễn biếu bạn.

trung tam thuong mai SC VivoCity - tôi muốn cho bạn một cá sống nổi xinh và sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét