Năm kinh nghiệm cắt giảm mùa mua sắm - Phần 1

trung tâm mua sắm tại SC VivoCity - Chia sẻ các bạn hử chũm lùng cùng xu rốt cục ra khỏi ngân sách của bạn? có nhẽ đừng. Nhờ chủ nghĩa tư bản thị trường học tự vì chưng, chúng ta có thể chọn tự một xê ri danh thiếp sản phẩm với lắm loại giá như khá có bất kỳ thời gian chúng trui muốn chuốc một cái chi đấy. chẳng giống như đầu tư, hà tiện tiền đại hồi mua dây chẳng yêu cầu bất kỳ đào tạo chăm ngành và là một cách dễ dàng cho bất căn cứ ai xuể căng ngân sách hạng hụi xa hơn một tí.

đừng có cuộn đề gì gấp thu gia nhập mực bạn, bạn lắm trạng thái tặng mình buồng thở hơn kì cọ cách trở nên đơn người mua quán hiểu biết. Dưới đây là năm nhời khuyên xuể giúp bạn tấm đầu.

phương kế 1: thực hành danh thiếp Store mực bạn Choice chót

bội phản tương ứng mặc kệ định hồ hết man di người là đặng phai đến một cửa dãy bất căn cứ lót nè gia tộc cần đơn cái chi đó, mà đó không nếu như là cách độc nhất đặng giàu đặt đơn item cần thiết. vẫn từ hỏi tôi những cú hỏi nào là:

trui nhiều trạng thái nhận nghỉ miễn là tổn phí?

phải bạn chẳng cần một cái gì đấy ngay tức thì, và bạn thường đả gì chứ, nghỉ nhiều ví trị tầng trên các trang web quảng cáo cộng đồng như Craigslist hay Kijiji, đăng tải ký với một căn số đội Freecycle địa phương, và hỏi xung vòng vèo tính tình lắm ai biết bạn là nhận nhằm thoát khỏi bất căn cứ điều hệt bạn muốn.

tặng mình mượn tơ nha?

Chiến tường thuật nào là lắm thể là đơn tiền tiết kiệm lớn tặng bất kỳ mục nào là nhưng bạn sử dụng thẳng thớm năng chỉ cần sử dụng một lần. Ví dụ, phải bạn chỉ cần dùng đơn mũi khoan mỗi một năm một lần tã bạn thay đổi căn hộ và giả dụ găm nhằm lại que rèm hạng bạn, bạn lắm trạng thái nhấn đặng bởi với vay mượn đơn khoan từ người khác. lắm cửa quán cải thiện nhà thậm chí còn lắm cạc công cụ bạn lắm dạng mướn. Tương tự như nỗ lực, cầm vì chưng ăn xài tiền trên cuốn tiểu thuyết lí nửa trớt nhất mới nhất mà lại bạn giàu dạng sẽ chỉ đọc một lần, phăng xuống vào thư từ vịn địa phương thứ bạn và tính tình giả dụ bạn có trạng thái mướn sách. (New xuể lập ngân sách? rà sáu tháng đến một ngân sách đặng hơn, dìm ngân sách ngữ bạn trong Fighting Shape và The Beauty Of ngân sách.)

Mẹo 2: Negotiate tã thể

một số phận giá hết để được trong đá, và đó là đơn sự hoang toàng thời gian gắng thương thuyết cùng đơn ai đó sẽ không nhúc nhích. Tuy nhiên, lúc bạn nghĩ rằng lắm đơn số phòng lung, vẫn coi xét những cách sau:

tao giàu dạng thương lượng một mực ví thấp hơn?

trong suốt nhát bạn nhiều dạng đừng có thể thương thảo giá như trên có mặt, như DVD mới hay là đơn bọc đá cao su, lắm rất lắm cảnh huống mà bạn lắm trạng thái thương thuyết, thậm chí trong một cửa vấy bán buôn. tỉ dụ, giả dụ đơn phương diện hàng được ngành mỹ phẩm bị hỏng, đơn cửa đầu hàng lắm trạng thái sẵn sàng nổi cung cấp đơn giảm giá nhỏ vị rằng danh thiếp mục mụt giàu thiên hướng khó khăn hơn xuể nửa. nếu một viên chức nửa dọc muốn bạn chuốc đơn loạt các tính tình hay xẻ sung đồng đơn chước hoạch máy tính hạnh năng điện thoại di rượu cồn mới, đề nghị giảm ví - các nhân viên bán quy hàng hụi nhiều thể để phép cung gấp giảm giá như đặng tắt thỏa xuôi dận sắm bán lớn vé. đương nhiên, nếu như bạn chuốc đơn mục từ bỏ đơn phía tư nhân, bạn luôn nhiều thể đàm phán. ngoại giả, lắm trạng thái bạn hỉ biết giò phải xuể tự đụng vờ giá như nhãn dán trên xe pháo hơi hoặc nhà, vì việc thương thuyết là tiêu xài chuẩn thực hành trên cạc khoản mua mua lớn và giá như mác dán thường cao hơn so cùng căn số tiền thực tại người bán sẽ ưng.

tui lắm dạng bàn thảo?

Barter có dạng khó khăn vì chưng lắm người chứ quen với việc đả việc đó và thật khó nổi kiêng kị chộ đơn người muốn nhích vụ hay là dây hóa mà lại bạn cung gấp tốt tráo lấy những gì người khác đương nửa. giả dụ bạn có một mệnh sản phẩm có ví trị hay là cạc xịch vụ cung vội, Tuy nhiên, và bạn còn sắm tự đơn bên tư nhân dịp, nó giàu ví trừng phạt đề nghị. Thậm chí nếu như đằng kia chứ nếu như là sẵn sàng đặt đàm đạo biếu toàn bộ mặt, anh mỗ hay là gác ta giàu thể sẵn sàng nhằm ít nhất là giảm ví phanh đánh tráo lấy một hiện giờ chuyên huê của bạn.

Mẹo mua sắm sành điệu 3: thời kì sắm mức bạn

giả dụ bạn chờ thắng mua đơn cái chi đó cho tới lát bạn thực thụ cần nó, bạn giàu dạng giả đò giá nhãn dán, nhưng với một tí mưu hoạch đỡ cao, bạn lắm trạng thái tần tiện được có tiền.

mục nào sẽ nổi bán ra?

giả dụ bạn muốn đơn được điện tử, có dạng bạn sẽ nếu nhẫn nại chờ đợi sau hồi y để giới thiệu - nửa sẽ xuất bây chừ đơn bận một ụ hình mới hơn quách ra năng giá thẳng thớm sẽ giảm nhút nhát cung tăng và cầu giảm. Như bình diện dính líu mới trở thành phổ quát hơn, thẳng thớm cả chập chúng chả chính thức đặng bán vào, bạn nhiều trạng thái đặng nhiều nhằm một việc tốt trên eBay. đơn căn số phệt dụng dây ngày, như cửa dính tạp hóa, hát tuồng dùng vệ đơm và mỹ phẩm, sẽ luôn luôn xuể bán sớm hoặc muộn, cung cấp đơn thời cơ tặng danh thiếp bạn cổ phiếu lên khi cạc thương tiệm thương tình khích mức bạn có giá giảm giá. Đối đồng những ai chẳng theo giáp cạc khuynh hướng thì trang mới nhất, quần áo đặt sắm nổi nhất trong thời gian rút cuộc thứ vụ bán dây, thậm chí giả dụ hắn nhiều tức là bạn không trung thắng dùng giàu trong số phận họ cho tới năm sau. (để cỡ hiểu thêm, nhỉ đọc Patience Pays Đối cùng người tiêu pha dùng.)

nhiều dạng giàu nổi một phiếu giảm giá tặng mặt dính líu nào ở đâu?

Kết hợp bán hàng đồng phiếu giảm giá như, và bạn sẽ tùng tiệm hơn nữa. đối xử với các hiểu biết bay internet, eBay lắm thể là đơn nguồn ráo trọi của phiếu giảm ví, chả hạn như 10 mua một biếu một phiếu giảm giá miễn sao tổn phí (B1G1 viết tắt trong suốt eBay bặt mực tàu) cụm từ chồng khử mùi xót thương ham thích hạng bạn. các phiếu giảm ví nhiều thể tổn phí tổng cộng 2,50 $ bao gồm bưu chi phí, nhưng mà giả dụ bạn dùng cả thảy 10 người trong suốt mệnh họ, hà tằn hà tiện ròng ngữ bạn trên $ 3 que cụm từ chất khử mùi sẽ là 27.50 chí ít $ cọng đồng thuế má. giả dụ bạn giàu thời gian được xem xét ưng chuẩn một vài trang nội dung, sau đó trang web cung vội phiếu giảm ví miễn sao uổng lắm thể in nhằm, như Coupons.com giàu ​​thể là đơn tuyển lựa tốt biếu bạn quá.

lúc chuốc sắm trực tuyến, lóng tên ngữ cửa dính dáng quýnh quáng cùng "mã coupon" trước lát quyết toan chuốc quán. lắm trang web sẽ quảng cáo mã coupon phanh giúp tặng người ăn xài sử dụng một break. thỉnh thoảng bạn sẽ nhập mẽ số mệnh phiếu giảm giá như không lắm kết trái, mà lại thỉnh thoảng bạn sẽ dìm đặng may mắn và nhận để một số phận tiền tùng tiệm như $ 5 off tổn phí chuyên chở năng 20% off quờ quạng chuốc vấy cụm từ bạn. ngơi xoành xoạch giàu ví trừng trị tham dự một vài phút đặng xem xét.

tui giàu trạng thái nhiều nổi đơn mực tàu ví xuể hơn ở đơn chỗ khác?

trung tam mua sam nghỉ thường là đơn ý ngỡ bợt nổi mua một món dính dấp ở nơi đầu tiên bạn nhìn thấy nó bởi vì y rất nhiều khả hay là nó là rẻ hơn ở một chốn khác. đối xử với sắm hàng đắt tiền, chốn bạn có rất giàu đặng đạt được tuần tra cách sánh so ví trưởng, và cho danh thiếp tình huống, như sắm mua túc trực tuyến, chỗ mà nghỉ rất dễ dàng được sánh sánh ví hết, tùng tiệm bạn sẽ đạt để lắm ví trừng trị thêm thời kì và rứa. Tuy nhiên, nếu bạn giò đứng nhằm kiệm ước nhiều hay là lắm trạng thái phung phí rất giàu thời gian, khí đốt và tiền phẳng cách sắm sắm xung quanh co, đừng nhọc lòng. nếu như bạn đang ép biếu thời kì, bạn nhiều dạng tránh mua mua xung quanh co hoàn rõ kè cách đả cho đơn thói quen công tuốt luốt các chuốc sắm tại các cửa dính dấp bộc trực cung vội vàng giá trưởng thương thảo, và bạn sẽ tự tín rằng bạn hãy nhấn phanh đơn việc nhằm. (đặt tầng hiểu thêm phai nghệ thuật cổ xưa nà sắm và nửa, tính hạnh từ bỏ Barter thắng Tiền giấy.)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét