Phong cách lạ mang tên Honda Ruckus 2012


Chỉ cần bấm nút khởi động, vặn ga và đi, Honda Ruckus là loại xe tay ga được thiết kế hoàn toàn tự động nên có thể điều khiển một cách dễ dàng.
Honda Ruckus với tính năng động cơ 4 thì 49cc, âm thanh máy nghe êm, nhanh nhẹn, thân thiện với người dùng , bạn sẽ cảm thấy  vui khi chạy trên chiếc xe này hàng hàng giờ đồng hồ mà không thấy chán, đặc biệt là nó thân thiện với môi trường.



          Nhìn chung  Ruckus với dáng dấp thấp nhưng ghế cao là một ưu điểm để có thể điều khiển nó một cách dễ dàng trong các thành phố lớn, với các tính năng trực quan và không cần tốn nhiều thời gian học cách sử dụng nên những người thích xe tay ga sẽ tự tin trong việc điều khiển nó.

Một chiếc xe độc đáo: 
Một thiết kế độc đáo với lốp rộng, một khung xương trần và đèn pha đôi, nằm bên dưới là một động cơ xi lanh 49cc tiết kiệm nhiên liệu,làm mát bằng chất lỏng một  nguồn V-matic cung cấp điện liên tục.Bạn không thể đánh giá Ruckus bằng vẻ bề ngoài của nó.

Năm 2012 Honda Ruckus có gì mới 
-          Thêm 1 chiếc màu trắng đỏ cho các bạn lựa chọn
-          Trọng lượng nhẹ với động cơ 4 thì 49cc OHC được làm mát bằng chất lỏng, cung cấp điện năng liên tục.
-          Tốn ít nhiên liệu với bộ chế hòa khí tự động
-          Hệ thống ống xả cực kì yên tĩnh
           =>>Đó là những điểm nổi bật nhất mà admin@aitechz đánh giá là ưu điểm.

Về giá bán Honda Ruckus Model : NPS50  năm 2012 trên thị trường mà admin@ aitechz biết trên thị trường Canada là $ 3.069 CDN( xấp xỉ 63 triệu VND) .

   

1 nhận xét:

  1. Các bạn cùng nhau đánh giá về chiếc xe độc đáo này nhé!^^

    Trả lờiXóa