Thực phẩm tốt cho hệ thống tuần hoàn


Vấn đề lưu thông có thể được cảm nhận trong một số cách. Một số triệu chứng bao gồm mệt mỏi do chức năng tuần hoàn kém, có thể mang theo các triệu chứng khác như chóng mặt và ngất xỉu. Không có khả năng tập trung, sự lạnh lùng trong tay hoặc bàn chân, đau đầu, đau thắt ngực, và cao huyết áp cũng có những dấu hiệu khác có thể có vấn đề với hệ thống tuần hoàn. Có những loại thực phẩm dinh dưỡng dày đặc, chúng tôi có thể kết hợp vào chế độ ăn của chúng tôi để đảm bảo hệ thống tuần hoàn của chúng tôi được hoạt động tốt nhất.

Nếu bạn là người nghèo lưu thông, điều quan trọng là hàm lượng vitamin C của cơ thể được giữ lên, bởi vì nó sẽ giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và phình động mạch. Citrus trái cây, hoa quả màu đỏ, cà chua, khoai tây, bông cải xanh, súp lơ, cải bruxen, ớt chuông đỏ và xanh, bắp cải, rau bina và được tất cả các loại thực phẩm vitamin C nguồn tuyệt vời, và nó giúp thúc đẩy một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và là cần thiết để giúp collagen , nắm giữ các tế bào với nhau, đó là quan trọng trong việc duy trì tính toàn vẹn và sức mạnh của các động mạch và tĩnh mạch.

Các loại rau lá xanh, quả hạnh nhân, hạt phỉ, và các loại dầu thực vật như hoa hướng dương, hạt cải, đậu tương và là tất cả nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa, được công nhận rộng rãi đối với khả năng của họ để tránh các bệnh như ung thư và bệnh tim. Nguồn tuyệt vời khác bao gồm bông cải xanh, cải bắp, cải xoăn.

Quả hạch có, các axit béo không bão hòa có lợi và nghiên cứu cho thấy một mối tương quan giữa tiêu thụ hạt và giảm tỷ lệ mắc bệnh tim thiếu máu cục bộ. Quả óc chó, quả hồ đào, hạt phỉ và rất cao trong các axit béo cần thiết.

Dầu cá như cá mòi trong và có thể giúp cải thiện hoặc ngược xơ vữa động mạch, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim sung huyết, loạn nhịp tim, đột quỵ và bệnh mạch máu ngoại biên. Dầu cá giúp duy trì độ đàn hồi của thành mạch máu, ngăn ngừa đông máu, giảm huyết áp và ổn định nhịp tim.

Vitamin E là chất chống oxy hóa bảo vệ các mô cơ thể khỏi các thiệt hại gây ra bởi các chất không ổn định gọi là gốc tự do. Các gốc tự do có thể gây tổn hại cho các tế bào, các mô, và các cơ quan có thể gây thiệt hại cho các tế bào của các mạch trong hệ thống tuần hoàn. Vitamin E cũng rất quan trọng trong sự hình thành của các tế bào máu đỏ. Mầm lúa mì, ngô, các loại hạt, hạt giống, ô liu, rau bina, măng tây và là tất cả các nguồn thực phẩm vitamin E tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét