Bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm hằng ngày là một thói quen tốt cho cuộc sống

Nhiều người nghĩ rằng popping một đa vitamin bổ sung để có được chất dinh dưỡng của họ chỉ là tốt như những gì xuất phát từ các loại thực phẩm thực sự. Họ không nhận ra rằng nó là tốt hơn để có được các vitamin và khoáng chất từ thực phẩm tự nhiên và nước trái cây. Cơ thể chúng ta sử dụng các loại vitamin và khoáng chất từ các loại thực phẩm thực sự hiệu quả hơn. Và hầu hết mọi người tìm thấy nó dễ dàng hơn nhiều để chọn một loạt các các loại thực phẩm họ thích ăn thay vì cố gắng để thực hiện đứng đầu hoặc đuôi của lựa chọn toàn bộ vitamin và khoáng chất bổ sung có sẵn. Và bất kỳ người trong chúng ta đã nuốt phải một-đa vitamin hay khoáng chất bổ sung có thể nói mà không nghi ngờ gì rằng hương vị lá rất nhiều để được mong muốn.

Bổ sung cũng là khó khăn cho các cơ quan của chúng tôi để phá vỡ và sử dụng, làm cho nó khó khăn để có được những cú đấm đầy đủ từ các loại vitamin và khoáng chất chứa. Ngược lại, bằng cách tiêu thụ nhiều chất dinh dưỡng dày đặc thực phẩm để có được tương đương với nghĩa là các chất dinh dưỡng sẽ được dễ dàng hơn cho cơ thể để xử lý và sử dụng, và ít có khả năng bị lãng phí. Chúng tôi cũng đang chế biến các chất dinh dưỡng trong suốt quá trình trong ngày khi chúng tôi nhận được chúng từ thực phẩm, thay vì chỉ nhận được chúng từ các phương pháp tiếp cận "một trong một ngày".

Nhiều người trong số các chất bổ sung có sẵn chất độn sử dụng ngày nay và chất kết dính để giữ chúng lại với nhau, cộng với lớp phủ trên các máy tính bảng mình. Đây là những sản phẩm cơ thể không cần thiết và sẽ không sử dụng. Một số người thấy họ bị dị ứng với thuốc nhuộm và chất độn được sử dụng trong viên thuốc vitamin. Tuy nhiên, cơ thể sử dụng các sợi liên kết với các loại trái cây và rau quả. Thường thì các "bề mặt" của một loại rau như khoai tây, là phần dinh dưỡng nhất. Ngoài ra, đôi khi các vitamin và khoáng chất


Bổ sung có thể khó chịu dạ dày, làm cho chúng trở nên khó tính hơn vào ngày hôm sau. Trong nhiều trường hợp, bổ sung kết hợp có thể chống lại hiệu quả và có thể sản xuất khó chịu dạ dày khi đối phó với những hương vị và mùi thơm của một số bổ sung. Mặt khác, nhiều loại trái cây và rau quả tăng hương vị của một bữa ăn giàu dinh dưỡng và tiêu hóa chất xơ trợ của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm để giảm cân, ăn thực phẩm tươi sống là sống còn đối với một kế hoạch giảm cân. Ngoài ra, ăn các loại trái cây tươi và rau quả giúp da, tóc và răng ở lại hấp dẫn và khỏe mạnh. Và khi bạn nghĩ về nó, trái cây và rau quả là bản gốc 'đi' thực phẩm. Nó đơn giản để lấy cho một trái cam, táo, chuối, nho, hoặc nhanh chóng quăng một ít rau cùng với món salad cần thực hiện để làm việc.

Vì vậy, khi bạn đang tìm kiếm cân bằng, lành mạnh, dinh dưỡng đáng tin cậy, không đạt cho chai. Hãy tiếp cận các thực phẩm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét