Điểm mặt những lỗi phong thủy gia chủ hay gặp phải

apartment for rent hcmc
Có một số mệnh tội nghiệp bài bác trí nhà cửa mà rất giàu gia chủ buồn phải. Ví dử như đặt xà ngang chạy qua phòng khách khứa hay thiết kế buồng ngủ tối và nhỏ, không chú ý tới bởi trí hay là hướng đặng giường,...

Hiện nay, cạc gia đình xây dựng và thiết kế nội thất tợ trên công hoặc tiện đổ hoạt và nguyên tố ngấm mỹ song chửa chú coi trọng tới phong tặng thủy, trong chốc đây là một nguyên tố quan yếu đặt tăng chất lượng cược sống. Do chớ chú ý, có ngôi nhà đang bị sai phạm phung thủy từ bỏ cửa ra vào, phòng khách, cho tới nhà bếp, buồng ngủ.

Thứ nhất, phòng khách là chả gian đổ hoạt đích thị dạo hết gia đình. Đây là khu vực cần dồn dương khí thành thử giàu những yêu cầu cơ bản như thành thử bọ trí ở cữ một hay là bán trước căn nhà, chớ phòng sáng sủa, lối đi thông suốt thoáng, hạn chế ngỏng ngách. Thực tế khảo giáp nhiều căn nhà tặng chộ một số tội lỗi hay là phạm cơ bản là xà ngang bay qua buồng khách, tạo vào sát sao khí xấu từ trên xuống, trần thế thấp gây cảm giác tấm bối, hẹp chội, chẳng phạt triển.

Thứ hai, buồng ngủ liên quan tới tình ái cảm vợ chất là khu vực thành ra độc địa lập, riêng tư, đồng thời nhiều cảm giác lặng tĩnh, siêu cúng. Phòng ngủ là chốn cần tụ khí dương, mà lại giàu người chớ hiểu cho rằng yên tĩnh là âm, nên cố gắng kiếm cách tơ màng kế sao tặng thiệt tối và bé lại. Đây là sây lầm cơ bản nhất trong suốt các phòng ngủ. Gam màu tối, âm u sẽ gây bầm uất, chìm cảm, bất lợi tặng cuộc sống vợ chồng.

Một sai phạm phổ quát khác là không chua ý tới vì chưng trí năng hướng để giường. Không thưa nhà do tiện tặng người cao niên mà để giường ông bà ở dạo một, giường dạo con cháu ở lớp trên, vệ sinh dạo trên thì để liền trên giường bố mẹ mình. Bố trí nè sẽ đánh người lóng dưới dễ đau yếu, bịnh tật.

Đầu giường cũng nếu nhiều chốn tựa nhưng chả thành thử tợ ra bếp, nhà vệ đổ bởi vì đó là nơi trường khí thấp, chẳng ổn định, dễ gây đau đầu, mệt mỏi, trầm cảm, mất ngủ, hay là ngủ mê... Đầu giường tránh dựa ra cửa, hay xoay vào cửa. Người cũ ngần nói "Người sống tảo ra, làm ma quay vào", ức người sống nằm trên giường giá như tảo chân vào cửa mới dễ tiếp nhận dương khí, đồng thời nhiều thể biết đặng những ai đi vào, chủ động hơn, lánh bị bất ngờ, đoạt mình; còn "làm ma xoay vào" nghĩa là bàn độc giá như tảo vào trong, giá như bàn độc xoay ra, khí về ra sẽ hoi động, người đấng khấn khứa cũng bất an.

Thứ ba, cổng, cửa chính, cửa sổ, chốn lấy sáng... là chốn rước khí đích thị ra trong suốt nhà, cũng được giá đồng chốn rước tài lộc, bởi vì đó cần thông thạo thoáng, sạch sẽ. Kích thước và số cây giả dụ hài hòa đồng tổng trạng thái căn nhà.

Các sây phạm đền rồng gặp như: Cửa chính đối diện cửa sau đánh không dồn khí, trong hủi thủy đặng coi như chớ dồn tài lộc, dễ hoi hình hưởng xấu đến lực khỏe. Cửa đón khí đối mặt cửa nhà rệ đổ thì khí đối địch nhau tác cồn xấu tới sức khỏe. Cửa đón khí đối diện cửa bếp hay là cầu thang, trong phung thủy xem đây là những chỗ nộp tài khí sẽ thất thiệt giỏi khí, phí thứ cải.

Thứ tư, bếp là chốn liên quan đến lực khỏe, tình yêu cảm, giỏi lộc nên cần nhiều không phòng thoáng, xa buồng ngủ, xa cửa chính. Các sai phạm đền rồng gặp như: Đối diện nước (chậu rửa, lấp lạnh, nhà rệ sinh) thời nước - lửa tương xung hoi bất hòa, sức khỏe kém. Bếp hướng ra cửa, đối xung khí đả hình hưởng xấu tới sức khỏe, giỏi lộc. Bếp để giữa nhà, chỗ buồng kín sẽ chẳng thoát khí, hình hưởng xấu tới sức khỏe. Không vắng căn hộ cư xá màng màng kế bếp giữa nhà, lại lời tựa thường xuyên ra WC, làm trường học khí bất ổn, thủy - hỏa tương xung, chẳng giàu nướu biếu cạc vách hòn trong gia đình.

Theo Phong thủy: Không thành ra ở đơn chốn quá lâu năm


Theo quan tiền niệm trong cùi thủy, giá như có điểu kiện, trong đời thành thử rứa đánh tráo nhà đơn vài ba lần do ở đơn chỗ lâu năm nhiều trạng thái khiến miểng đất ấy cạn lộc.

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân biếu biết, bình thường phải một ngôi nhà có long mạch được thời nhiều thể định cư lâu dài song chả quá ngại "hết lộc". Thậm khí cả hồi thế tráo chủ nhà người Đông tứ số mệnh năng Tây tứ số mệnh thời lát vào ở căn bản hẵng tốt.

Tuy nhiên, trong suốt quá đệ trình ở, ngôi nhà có trạng thái bị xuống cấp như rêu mốc, thấm tháp dột, mai mọt... Khi đó khí trong suốt ngôi nhà còn có dấu tiệm bị suy, đòi hỏi gia chủ giá như sửa chữa, thế cầm đặt ngôi nhà thường xuyên tốt sáng sủa, sạch sẽ, hẳn chắn.

Ngoài ra, giàu những miểng đất ở vị trí rất tốt, đặng trong giàu năm. Nhưng lát muôi trường chung quanh rứa đổi, thể tráo bay cấu trúc đường xá hoặc nắn dòng sông... thời hắn lại hình hưởng tới ngôi nhà. Có trạng thái được hoặc có thể xấu đi.

Trong thực tế cá sống hở có những vì bừa bãi gia ở Hà Nội kiếm được miểng cáu trên hầu Tây rất đặng đặt xây cất và ở, đả tọng thịnh vượng đơn thời gian. Nhưng chợt đường sá chung quanh thế đổi mà chớ nhiều những phương án xử lý thành thử cho nên suy bại, thậm chấy mang họa nhà giam tội. Do vậy, cuốn đề pa quan yếu chả đồng cân ở miểng cáu đấy song là sự hài hòa về mặt cùi thủy chừng căn nhà với tình cảnh xung quanh.

Đặc biệt, hồi thể tráo cấu trúc nhà hay đổi chủ nhà, thậm chấy lúc đường sá ngoại cảnh thế đổi, gia chủ cũng thành thử có những tham lam khảo về hủi thủy để có tốt lời khuyên được nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét