Những tín ngưỡng kỳ lạ của khi mua nhà

 bán căn hộ cao cấp  Mê tín đặng coi là nhân tố quyết toan lúc sắm một ngôi nhà "hoàn hảo". Nhiều bừa bãi lý bất cồn sản huyết vỡ lở những quan niệm kỳ kì cọ gia tộc chừng gặp trong suốt quá đệ trình nửa nhà đất cho khách khứa hàng.

Ben Everest, đối xử tác tại LDG biếu biết: "Số 8 tốt xem là con số mệnh may mắn trong suốt nền văn hóa Trung Quốc. Do đó, con số phận nào xuất bây giờ trên nhiều bảng chào giá. Ví dụ, đơn ngôi nhà có giá như 595.000 bảng Anh, song hắn đồng cân được chào bán đồng giá như 5.888.888 bảng.

"Chúng tớ thiệt kinh ngạc chốc số cây người chuốc giảm xuống ra của 6 ngày 13. Họ chẳng trao đổi, buôn bán hay là hoàn tất vô luận ngữ chi vì quan lại niệm mộng mị tín", giám đốc dạo Sourching Property, Jo Eccles nói. Ông tặng biết thêm: "Một khách khứa quán dạo chúng tôi sẽ chẳng mua ngôi nhà phải như hụi thấy số nhà chẳng phù hợp. Bà ấy thậm chấy còn không xem những ngôi nhà như rứa cho dù hắn quá hoàn trả hảo. Cuối cùng, chúng tao phải thỏa phù hợp đồng người dân tại khu Mayfair, nơi bà chuốc ngôi nhà. Họ chấp thừa nhận biếu bà cố đổi số phận nhà, cũng như áo quan thư thả trong suốt hiên xã".

Tương tự như vậy, Camilla Dell, giám đốc ngữ Black Brick phân sẻ: " Những khách khứa quán ngọc trai Á, kín biệt là người Trung Quốc rất mộng tín về những con số vì chúng hình hưởng đến tiến đánh việc, tài sản chừng họ. Đa số phận người mua sẽ chớ sắm bất luận chừng chi giàu các con số 4, 17, 19 và 53. Tuy nhiên, trong suốt lĩnh vực bất rượu cồn sản, 1, 2, 6, 8 và 68 lại tốt xem là những con số mệnh mang lại may mắn. Do đó, dẫu tin cậy tin hay không, những con số phận nào hình hưởng khoẻ mã tới công việc lùng tìm kiếm thứ chúng tôi. Chúng tôi giả dụ tìm ngôi nhà ni nhiều những con số may mắn trên đặt bảo đảm tặng khách khứa hàng".

Đối với người Ấn Độ, Vastu Shastra là học thuyết lí lâu đời tựa trên những thiết phương kế bay mặt toan hướng và gộ rượu cồn lớn đến họ. Phần lớn nhà tại London chả thuân theo học thuyết lí này. Điều nào khiến biếu việc tìm tìm một ngôi nhà được tang nên khó khăn hơn.

"Một cặp vợ chồng trẻ mới chuyển tới đơn ngôi nhà ở Kent sau khi chuốc hơn 20 ngôi nhà. Họ nói rằng họ đồng cân sống tốt chốc ở trong những ngôi nhà nhiều số mệnh nhà chẵn", Juloa Price, giám đốc bán quán và tiếp thị chừng Pentland Homes máu lộ.

Đối cùng người Trung Quốc, cùi thủy cũng tắt vai trò quan yếu hồi mua nhà. Họ ưa thích những ngôi nhà mép bể vì chưng chúng nhiều phong thủy đặng và tạo cảm giác hài hòa, thân thiện cùng vá trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét