Quái xế trường đua MotoGP Yamaha YZF-R1 2012

  Những tay đua giàu kinh nghiệm và những người đam mê mô tô sẽ phải phát sốt với mô tô mang phong cách mới  -R1 năm 2012 .
Ngoài những thay đổi về ECU và hệ thống kiểm soát độ bám đường mới để tăng cường khả năng điều khiển cho tay đua, R1 có một bộ dạng mới với hệ thống đèn chiếu sáng bắt mắt hơn, khung bọc và hệ thống ống xả cộng với đầu kẹp ba  được phát triển dựa trên cảm hứng  của xe đua tham gia MotoGP.

2012 Yamaha YZF-R1


AMA Superbike 2011 đã vô địch R1 với tay quay máy bay đã tạo đà cho những bước phát triển tiếp theo trong năm 2012, với việc bộ sung khả năng kiểm soát lực kéo và sửa đổi các thiết lập ECU. Những thay đổi này làm tăng hiệu suất điều khiển cho những tay đua có kinh nghiệm với Yamaha YZF-R1, thêm vào đó là âm thanh của động cơ máy bay. Thật sự đã đánh dấu một bước tiến mới mang tính cách mạng này.
2012 Yamaha YZF-R1

Ø  Những tính năng chính:
Đối với năm 2012, YZF-R1 nhận được những ý kiến tích cực từ giải đua MotoGP®.
·         Hệ thống vận hành 7 cấp, hệ thống được phát triển để tay đua thoải mái hơn trong điều khiển,.Ngoài ra, kiểm soát lực kéo giúp giảm hao mòn bánh xe.Cùng với 3 cấp độ D- Chế độ điều phối kiểm soát điển tử, người lái có 21 lựa chọn khác nhau để điều chính phù hợp với sở thích của họ.
2012 Yamaha YZF-R1

·         Thế giới kỉ niệm di sản Yamaha 50 năm  với  chiếc màu ngọc trai và màu sơn đỏ, một biểu tượng kỉ niệm 50 năm sẽ được in trên đầu bể chứa nhiên liệu và chỉ có 2000 chiếc được sản xuất trên toàn Thế Giới.
·         YZF-R1 2012 sẽ có một đèn pha LED mới được thiết kế sắc nét hơn, chất lượng cao hơn, ống xả khói, lá chắn nhiệt được thiết kế lại để mang dáng dấp kĩ thuật hơn với đầu kẹp 3 giống với chiếc YZR-M1.
·         Độ cứng khung nhôm được cân bằng.Khung phía sau có trọng lượng nhẹ, góp phần tối ưu khối lượng.
2012 Yamaha YZF-R1
 ü  Những tính năng mới của 2012 Yamaha YZF R1:
-          Tiêu thụ nhiên liệu ± 14kpl/40mpg (Imp)
-          7  cấp cho vị trí kiểm soát lực kéo giúp tay đua có lực kéo để thoát khỏi góc cua.
-          Thiết kế ECU mới cung cấp khả năng điều khiển tuyệt vời trong quá trình tăng tốc.
-          Kiểu dáng đèn Cowl mới và vị trí đèn pha LED được cải tiến, là nét độc đáo mới cho YZF-R1 .
-          Colours:Anniversary White NEW,Matt Grey NEW,Yamaha Blue,Competition White

ü  Thông số kĩ thuật:
Ultra-nhẹ, nhỏ gọn, 998cc, DOHC, 16 van, làm mát bằng chất lỏng, 40 độ nghiêng, in-line, động cơ bốn xi-lanh với trục khuỷu mang phong cách "crossplane"





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét