lựa chọn về kích tấc của xe đạp trẻ em


Đi xe đạp là một môn thể thao, một "kỹ thuật", một dụng cụ giao thông vận tải. Hãy để trẻ thơ học cách đi xe một cách tập luyện, học hỏi kỹ năng thăng bằng, sau giờ học văn hóa gu, rất nhiều lợi thế.


Về kích thước của một chiếc xe đạp

Đường kính bánh xe ưu tiên ứng dụng 1. nhãn. Thường được gọi là 12-inch (inch), 16-inch, bánh xe có đường kính 20-inch là công cụ, nghĩa là đề cập inch inch tương đương với 2,54 cm mỗi inch, do đó đường kính bánh xe đạp 16-inch sẽ có 40,6 cm, lớn nhất đường kính bánh xe đạp 29-inch sẽ có 73,7 cm.

2. Khung chiều cao áp nhãn. Ngoài những chiếc xe đạp có đường kính bánh xe, tùy theo mô hình, có một chủ đề chiều cao khung để bàn cãi. Chiều cao bàn đạp từ đáy của sự bắt đầu khung, ghế cột buồm lên, người lớn thường xe đạp mô hình từ 15-inch đến 22-inch, 15-inch xe đạp nói chung hiệp 150 cm -165 cm chiều cao, và 22 inch là phù hợp hơn 185 cm chiều cao.

3. Cho dù đó là đường kính bánh xe ưu tiên áp dụng hoặc ứng dụng ở chiều cao khung hình, mô hình chiếc xe đạp được sử dụng đẵn để chỉ làm bộ làm tịch cao của xe đạp. đương nhiên, cao hơn các xe đạp bình thường sẽ kéo dài hơn, vô lăng rộng hơn cũng có.

Chung chiều cao - biểu đồ kích thước

xe dap tre em với đường kính bánh xe của mô hình thường được biểu lộ tổng quát hơn chiều cao - Tuổi - biểu đồ kích thước như sau:


Lưu ý: 14,18 inch không phải là tiêu chuẩn phổ quát, 12-inch đạp có thể được bỏ qua.

Chúng ta có thể thấy rằng chiếc xe 12-inch cho hơn 80cm-110cm bé để dùng, và 14-inch xe đạp hợp cho những em bé trên 90-120CM dùng. Có tính đến các nhân tố tăng trưởng chiều cao nhanh 3 tuổi của bé chơi một tí chiếc xe đạp, bởi vậy chúng tôi khuyên bạn nên có thể bỏ qua các mô hình 12-inch, mua trực tiếp của xe đạp 14-inch của con nít cho em bé.

Bike tiêu chuẩn phổ thông chỉ 12,16,20 inch mô hình của các sản phẩm, trong khi 14-inch, 18-inch trong thực tiễn, một nhà sinh sản cá nhân chủ nghĩa trong nước được thực hành theo nhu cầu thị trường "đổi mới." Tích cực Nó cũng có lý do để thương hiệu quốc tế nhất định và mô hình trung gian khác 14,18.

Chúng tôi không khuyên bạn nên mua một kích tấc quá lớn

Vì chiều cao ghế ngồi, vị trí vô lăng có thể điều chỉnh, thường là nhiều hơn một chiếc xe đạp để đáp ứng các yêu cầu của các lứa tuổi khác nhau. thí dụ, xe đạp 16-inch của trẻ em có thể ăn nhập 105cm-135cm chiều cao của em bé để sử dụng, xe đạp 18-inch của trẻ con có thể hợp 115CM-150cm chiều cao của trẻ con sử dụng, có 20 cm của các giao lộ (115CM-135cm) giữa hai mô hình. Đó là, chúng ta có thể 115CM-135cm chiều cao của trẻ em để mua 16-inch hay 18-inch xe đạp, làm thế nào để chọn lựa?

Không chỉ vì những kích cỡ khác nhau của xe đạp là rất khác nhau, cũng như sự khác biệt về chiều dài, chiều rộng tay, mô-men xoắn, vv, do đó tốt nhất là không để lựa chọn mô hình quá lớn, lời khuyên của chúng tôi là để có những mô hình lớn hơn trung bình. tỉ dụ, mặc dầu 16-inch xe đạp thích hợp với chiều cao 105cm-135cm của em bé để dùng, nhưng kiến nghị cá nhân chủ nghĩa cao hơn 110cm, 125CM trẻ em dưới chọn 16-inch chỉ cho xe đạp của trẻ nít.

Nguyên tắc này có thể được tóm lược: trên cao không thấp, họ phải vượt qua hai.

kiến ​​thức lốp xe đạp cho bé

Tầm quan trọng của lốp xe trong một chiếc xe hơi, thường dễ bị bỏ qua người. Lốp đặc trưng về hiệu suất và hiệu quả của xe có can hệ chặt chẽ. Dưới đây giới thiệu với bạn những đặc điểm của các lốp xe và lốp xây dựng.
Thứ nhất, trước tiên chúng ta hiểu được lốp Chỉ bằng cách hiểu rõ cấu trúc của lốp xe mà chúng tôi có thể cung cấp cho mình để tìm một lốp xe hợp.

Cấu trúc của lốp

Cấu hình của lốp là như thế này. Việc mở lốp xe đạp (clincher), được thành lập bởi một lưới dệt che thân chính của lốp, khi gắn liền với lớp da để mặc lốp lăn, và chôn hai hạt được sử dụng để tu chỉnh lốp xe trên rim, do đó hình thành các cấu trúc chính của lốp. Do lốp xe đạp tương đối mỏng, dễ dàng đâm thủng hoặc cắt, đa số sẽ ở giữa làn da của thai nhi và vải lưới tản nhiệt cộng với một lớp nổ để tăng sức mạnh của các lốp xe.

Đặc điểm của lốp

Khi biểu thị các đặc điểm chung của các lốp xe, nó thường được chia thành nhiều hướng khác nhau: kháng lăn, tay nắm và đường cảm giác, mặc bằng cớ, trọng lượng, và giá cả. ngoại giả, có hai đặc điểm thường bị bỏ qua nhưng rất quan yếu: sự dẫn truyền lực và chất lượng sinh sản. Nếu bạn dùng "Thuật ngữ" để giải thích các điều khoản này, thì có thể bạn đã không đọc nó trước hết rơi vào giấc ngủ, vì thế tôi vẫn dùng "cảm giác" về cách để trình diễn.# các tính năng này, đọc dễ dàng tiêu hóa.

Khi các bánh xe bắt đầu lăn, bạn sẽ muốn nó lăn xuống đã không bị chậm lại, dĩ nhiên, điều này là không thể, vì chưng nó sẽ phải đối mặt với một kéo và kháng khác. Đề kháng với những chiếc xe đạp thân, một lý do để dành một phần nhỏ của trung tâm kháng Perlin là một phần quan trọng của 'cản lăn' lốp xe một. Nhỏ hơn các kháng lăn, tốc độ, duy trì dễ dàng hơn, nói cách khác bạn sử dụng những cố kỉnh rưa rứa để bước tốc độ sẽ được tăng tốc. Không cần phải nói, nhỏ hơn thì tốt hơn các kháng lăn.

Mật độ lưới TPI

Kể từ dệt lưới là các kháng lốp cán chính và là một nguồn chính của dệt lưới đánh mất năng lượng nén biến dạng gây ra bởi bề mặt đường tiếp xúc, do đó lưới hood đức hoặc ngược là hiệu suất lốp chính. Việc dùng nhất là chỉ số TPI, đó là mật độ của lưới. TPI cao lớn hơn số lượng của sợi thay mặt cho một inch bên trong. Mật độ cao của lưới dệt, thay mặt sợi mịn, cao su cấp thiết để lấp đầy khoảng cách ít hơn; mật độ tương đối thấp của lưới, sợi thô và cao su cũng muốn sử dụng nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét