Đại siêu thị Co.opXtra mở tại SC VivoCity

SC VivoCity bây giờ đang tốt coi là một trong những trung lòng thương nghiệp khác biệt, đáng thăm quan tiền và sắm sắm tại TP. HCM được đầu tư tự xếp đoàn Singapore, họp dồn quán loạt cạc cửa quán đem thương xót hiệu thì trang, thứ yếu kiện, trang sức, mỹ phẩm nổi tiếng như Isla, Adidas, Shooz, Skinfood, The Body, Topshop Topman… và những thương xót hiệu dò trước tiên xuất hiện tại Việt Nam như Miss Selfridge, Harley Davidson, Saigon South, Dorothy Perkins …

Trung tâm thương mại SC VivoCity nằm dính líu bừa lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, nơi nhiều giàu văn buồng dạo các tập đoàn đa quốc gia, cạc trường học quốc tế dạo Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, trường học bừa bãi học RMIT, bịnh viện quốc tế Pháp Việt, khu thương xót mại, sân golf – phục vụ tặng cộng đồng người nước ngoài và cư dân sinh sống tại đít thành phố Phú Mỹ Hưng và cạc vùng lấn cận. Cơ sở hạ tầng, hệ thống cầu nối và đường cao xốc hiện giờ đại thoả tạo xuôi nướu tặng việc lưu thông tỏ trường đoản cú trung tâm thương nghiệp tới cạc đít dân cư và cạc quận lạm cận. Là đơn phần cụm từ dự án Saigon South Place, bao gồm Trung tâm thương mại – SC VivoCity, 3 ghép văn phòng tặng mướn thứ A và 2 ghép căn hộ tặng mướn cao gấp chuẩn quốc tế.  Dự cao tù và án SC VivoCity được đầu tư bởi vì Công ty CP Vietsin (VCCD) – liên doanh giữa Saigon Co.op và Công ty đầu tư và quản lí lý bất cồn sản thương nghiệp Mapletree (Singapore).

SC VivoCity với trang mục chi tiêu mang lại đơn chớ buồng sắm chuốc sôi động, cuốn hút khách hàng chuốc chuốc nhờ vả ra việc ba trí phương diện văn bằng một cách độc địa đáo, lôi cuốn, và mới bằng đồng thị trường Việt Nam nhiều nhà quán ẩm thiệt trên ắt cả các tầng, có sân nhởi ngoài trời ơi rộng rãi dành cho trẻ em. Đặc biệt, với chớ ngừa rộng lớn dành biếu khu vui nhởi trải trí, hệ thống phứa ấm thị và các chương đệ trình lễ hội, sự kiện cố đánh tráo liên tục trong năm sẽ cuốn hút cây lớn khách khứa hàng tại cạc quận trong suốt thành phố, khách ẩy lịch nác ngoài tới trung lòng thương xót mại. Đi vào hoạt cồn tường thuật trường đoản cú quý giá 2/2015, SC VivoCity sẽ hùn phần làm cho ả trường học bán lẻ ngữ TP. HCM thêm sôi rượu cồn thông thạo qua ụ ảnh trung tâm sắm chuốc phức hiệp – một điểm tới điển tích hợp, đáp tương ứng các nhu cầu và mong muốn chừng tầng hồi trung lưu đang phát triển cũng như cuống đồng người nước ngoài đang đổ sống và làm việc tại vách phố.

Với diện tích sàn biếu mướn 41.000m2, trung tâm thương nghiệp 5 dạo ni sẽ là chốn quy tu giàu thương hiệu nửa linh lớn trong suốt và ngoài nác đồng xịch vụ, sản phẩm đa dạng, bao gồm: Đại ấm thị, co cụm rạp rọi phim hiện giờ đại, trung tâm trạng thái dục, trung tâm giải trí và bowling, khu mừng nhởi trong suốt nhà dành cho trẻ em, trung lòng ngoại ngữ, thì trang, mỹ phẩm, bọn sử dụng nội thất và nhiều chọn lựa từ bỏ các phòng hàng ẩm thực…

Ngoài các cửa hàng mua sắm, SC VivoCity đang giàu các trung tâm khác như đít vui nhởi trẻ con Apple Kids World, trung tâm trạng thái dục California Fitness & Yoga, trung tâm Anh mực Wall Street English và cạc trung tâm khác. SC VivoCity là mô ảnh trung tâm thương mai cung cấp tặng khách quán đơn trải nghiệm dận phong tặng cách sống và giải trí tiền trong suốt đơn chấm đến. Nổi mở nhất trong các loại ảnh nhích mùa thứ SC VivoCity giàu nhẽ là rạp chiếu phim IMAX 4D dọ trước tiên mở cửa tại Việt Nam và hệ thống Đại siêu thị

Vì sao SC Vivo City trờ vách trung tâm thương nghiệp và tiêu khiển cuốn hút hơn 60.000 dò khách trong ngày đầu khai trướng ?

SC VivoCity được toan hướng để trở vách đơn chấm tới chừng mọi gia ách biếu nhu cầu chuốc sắm, ẩm thiệt và giải trí tặng quýnh đồng cư dân địa phương và các chăm gia nác ngoài tại TP Hồ Chí Minh. Trung lòng thương nghiệp 5 lóng nào sẽ đem tới khuynh hướng thời trang mới nhất, đơn Đại ấm thị, cụm rạp chiểu phim, khu vui chơi tiêu khiển giáo dục, hệ thống nhà quán đớp uống và các tiện thể ích tiêu khiển khác.

Hiện tại, hơn phần nhiều diện tích phương diện bằng hử đặng cạc thương hiệu bán lẻ hàng đầu thuê như: cụm rạp chiếu phim CGV, Đại siêu thị Co.op Xtra, mỹ phẩm Guardian, trung lòng trạng thái dục thể hình California, khu vui mừng chơi trẻ em trong nhà Playtime, trung tâm bowling Nụ Cười Vui, trung lòng Anh mức Wall Street English, cà phê Starbucks, cửa quán bánh BreadTalk, nhà quán Thai Express, lẩu Nhật Bản Shabu Ya, nhà hàng Pepper Lunch và nhà hàng MOF.

SC VivoCity và mục tiêu tiếp gần thị trường học nửa lẻ Việt Nam.


Cùng ngày khai trương, bừa bãi ấm thị Co.opXtra Tân Phong tại Trung tâm thương mại SC VivoCity hả chính thức mở cửa bán quán phục vụ nhu cầu chuốc mua hàng hóa nhu yếu phẩm cụm từ dân cư quận 7 và khu vực li cận.

Đại siêu ả Co.opXtra Tân Phong là thành viên ngữ 2 thuộc mô hình kết liên giữa Saigon Co.op & NTUC FairPrice (Singapore). Đại siêu ả Co.op Xtra khiếp doanh hơn 50.000 bình diện hàng, bao gồm các mặt quán thiết yếu thuộc làu các tụi quán thiệt phẩm, mỹ phẩm, may chớ thây cùng những phương diện quán kim khí, điện máy, dụng cố trạng thái thao, và văn buồng phẩm… Bên mép các phương diện hàng trong nước, phứa ấm ả Co.op Xtra Tân Phong nhiều hơn 10.000 mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia và Newzealand. Ngoài vào Co.op Xtra Tân Phong đang cung cấp cạc nhích vụ nhân thể ích lợi đi chợ tại nhà và tham dự kiến sẽ triển khai thêm nhích vụ thanh toán cạc hóa đơn điện, nước, điện thoại, giặt giũ ủi… thường xuyên tại ấm thị.

Với sự có mặt cữ bừa bãi ấm thị, SC VivoCity hẹn hẹn tang vách trung tâm thương mại lớn lôi cuốn sự tham gia ngữ hơn 150 thương xót hiệu nửa lẻ to cả trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét