Người nam giới cần phải quan tâm về Loãng xương

loang xuong thường đặng coi là bịnh cữ phụ nữ. Nhưng các chăm gia sức khỏe xương đang đánh cho đơn sự xúc tiến mới để xấp trung vào việc kiểm rà các bịnh xương-lãng mất trong suốt những người bọn ông, người cũng bị ảnh hưởng.

The Bone Health Alliance Quốc, một quan hệ đối xử gộ công-tư Quỹ phi lợi nhuận quốc gia Osteoporosis Foundation quản ngại lý, còn hoàn thành một tham gia án thí điểm kéo dài một năm tại bố bệnh vin để kiểm tra các chương trình mà đả các xét nghiệm xương nhiều mật khoảng ngay biếu bịnh nhân dịp trên 50 bị gãy xương, phố Wall Tạp chấy báo cáo.

Xét nghiệm như thay là đề nghị ngữ tụi nó tế khác nhau, nhưng mà cạc chăm gia nói rằng da số phận bịnh nhân ở Mỹ, đặc biệt là nam giới, chả tốt xét nghiệm biếu bịnh loãng xương sau chập bị gãy xương cổ tay, cột sống, hoặc các xương khác chẳng giá như bởi tai hoạ tệ bạc hay chấn xót thương .

Các chưng sĩ đòi đây là đơn "gãy xương mỏng manh" -một nhưng kết trái từ việc giảm mật khoảng xương.

Một nghiên cứu cận đây ngữ độ 440 người phụ nữ kiếm thấy độ bố lần so với trai giới để đặng thí nghiệm bằng cách sử dụng một mật chừng xương-scan sau khi bị đơn cổ tay bị gãy - một dấu tiệm cảnh báo chung của loãng xương sớm. Các nghiên cứu tốt tiến hành vì chưng cạc nhà nghiên cứu tại Trung tâm nó tế Israel Deaconess Beth ở Boston, hở tốt công bố trên tạp chí Journal of Bone và phẫu kể khớp, đèn sự cấp thiết nếu xấp trung hơn ra những người bầy ông bị benh loang xuong

Một số phận đông là đơn trong bốn người lũ ông ở Mỹ trên 50 tuổi sẽ phá vỡ lẽ một xương như là kết quả của tình ái trạng này, theo National Osteoporosis Foundation. Để sánh sánh, một trong hai người phụ nữ sẽ phá vỡ lẽ đơn xương vị loãng xương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét