Những phát ngôn gây "sốc" nhất của sao Việt

Mặc dù là người của công chúng, luôn bị dư luận để ý đến lời ăn tiếng nói nhưng các nghệ sĩ thỉnh thoảng lại lỡ miệng khi có những phát ngôn "động trời" khiến công chúng phải ngỡ ngàng và... choáng váng!





Hãy cùng aitechz điểm qua những gương mặt gây shock nhất của sao việt tuần qua nhé.


1.Lương Mạnh Hải: "Không sex không phải tình yêu"


"Với tôi, người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong rồi đường ai nấy đi, mỗi người cuộc sống riêng của mình.
 Bao cuộc nghiên cứu đã chứng minh tình yêu chỉ thăng hoa khi có sự hòa hợp về tình dục. Tuy nhiên, tình dục không có nghĩa là yêu. Còn tình yêu không thể thiếu tình dục. Yêu mà không có tình dục thì đó chắc là tình đồng chí" 
(Theo Megafun)


2.Ngọc Trinh: "Tôi không ngại khoe thân"


"Khi mặc bikini, tôi thấy tự tin. Tôi không ngại khoe thân. Vì đó là công việc của người mẫu".
"Tôi không phải là gái bao. Tôi và bạn trai của tôi là tình yêu đường hoàng. Bạn trai tôi thấy tôi khó khăn, anh ấy tự nguyện giúp đỡ. Có cô gái nào từ chối quà tặng từ người yêu? Tôi chỉ may mắn hơn những cô gái khác một chút thôi".
(Theo Dân trí)


3. Hiền Mai: "Kiếp sau tôi phải là đàn ông"


“Người phụ nữ khổ nhất là phải mang nặng đẻ đau. Riêng khoản này đàn ông sướng quá. Họ có chục người con cũng chẳng ảnh hưởng gì. Đã vậy đàn ông thường tham lam lắm. Họ yêu vợ đó nhưng cứ ham cái gì mới lạ. Bởi thế tôi ao ước kiếp sau mình phải là đàn ông” 


(Theo Xzone)


4. Cao Thái Sơn: "Tôi thích scandal"

"Tin đồn khiến tôi buồn cười nhất đó là tôi “âu yếm” và suýt khóa môi với một vũ công nam, vì tôi bất chấp dư luận để tôi công khai bộc lộ tôi là gay. Thật sự đọc tin sốc này tôi không bực mà rất khoái, tôi thích. Tôi không trách scandal và tôi phải chịu sống chung cùng nó nếu chẳng may bị “tai bay vạ gió” 


(Theo GDVN)

5. Phương Mai: "Tôi sẽ yêu người xứng đáng"

“Bản thân tôi không đánh giá mình quá cao nhưng hiểu về mình, biết trân trọng giá trị bản thân là rất cần thiết, trong đó việc kiếm tìm một người xứng đáng với mình chính là thể hiện sự tôn trọng đó.”


(Theo Dân Trí)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét